ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมนี้ก็ดีนะ!! ลินการ์ด เตรียมบอกลา แมนยูฯ ซบตักทีม มอยส์

13 มีนาคม 2564, 13:17 น.  ·  186


ทีมนี้ก็ดีนะ!! ลินการ์ด เตรียมบอกลา แมนยูฯ ซบตักทีม มอยส์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมรับตามตรงกับสื่อดังของเมืองผู้ดีว่าอยากได้ตัว เจสซี ลินการ์ด มาร่วมทัพเป็นการถาวรในช่วงซัมเมอร์นี้

  ทั้งนี้ เจสซี ลินการ์ด มิดฟิลด์วัย 28 ปี ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล และกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการยิงได้รวม 4 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 6 นัดที่ผ่านมา โดยทางด้าน กุนซือใหญ่ของขุนค้อน ยอมรับว่าต้องการตัว เจสซี ลินการ์ด มาร่วมทัพเป็นการถาวรในหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม “มอยส์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมหวังว่าเราจะอยู่ในตำแหน่งที่จะดึงดูดนักเตะหลายๆ คนในอนาคต เพราะอันดับของเราในลีก เพราะเราเป็นสโมสรที่มีสถานะ เราอยู่ในลอนดอน เรามีสนามที่จุคนมากกว่า 60,000 คน ซึ่งก็เต็มในทุกๆ สัปดาห์ ผมคิดว่าทุกอย่างมันก็เข้าทางเรานะ”

“เจสซีอยากจะมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่แรกแล้ว ตอนที่ผมคุยกับเขา เขาอยากจะมาอยู่เวสต์แฮม เขามองว่ามันเป็นที่ที่ดีมากๆ สำหรับเขา ผมคิดว่าเขามองเห็นว่าเราพยายามจะทำอะไร”

“เขาเข้ากับพวกนักเตะได้ดี เรามีนักเตะทีมชาติหลายคน และผมก็หวังว่าเราจะเสริมทัพได้อีกในตลาดนักเตะที่กำลังจะมาถึง งานของเราคือการพยายามเสริมตรงนั้น”

“ผมหวังว่าเจสซีจะมองว่าที่นี่เป็นที่ที่ดี ถ้ามันมีความเป็นไปได้ที่จะจัดการให้เรียบร้อย และถ้าเราคิดว่าเราอยากจะทำตอนจบฤดูกาล”


เดวิด มอยส์ เจสซี ลินการ์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ